Ngập nước mỗi khi mùa mưa đến đã có giải pháp khắc phục.

Posted by Cửa chống ngập on 00:07 with No comments
CỬA CHỐNG NGẬP HÌNH THỨC TIẾT KIỆM CHO NỖI LO NGẬP LỤT


Liệu cửa Gara nhà bạn có đề phòng được nước mưa tràn vào nhà mỗi lần ngập lụt xảy ra? Thời tiết ở Thành phố Hồ Chí minh bây giờ mưa khó lường, những cơn mưa kéo tới bất chợt, lớn và dai làm cho nhiều nơi bị ngập nghiêm trọng, khiến cho những hộ gia đình chẳng thể đối phó kịp và nước mưa tràn lan chảy vào nhà.




Phải làm gì để ngăn nước mưa tràn vô nhà?


Lúc mưa lớn các cống thoát nước chẳng thể thoát nước kịp, máy bơm nước thiếu công suất để bơm nước ra ngoài chưa kể với triều cường dâng lên cao, nước tràn vào nhà là điều khó có thể tránh khỏi trong các mùa mưa.


Các bạn có thể nghĩ ra vô số những giải pháp chống ngập, từ việc tìm các tấm gỗ chắn lại, mọi người hãy suy nghĩ nhé cửa gara còn không có thể chống ngập thì các tấm gỗ nhỏ bé ấy sẽ ngăn nước mưa ngập vào nhà bạn cách nào? Đó là điều không thể.



Hay bạn nâng nền? Xây nền lên bạn vừa tốn tiền phí thời gian trong khi nước vẫn sẽcó thể ngập, vừa khiến mất vẻ đẹp cảnh quan nhà của chúng ta. Xây những hàng rào đề phòng lũ cũng là một ý tưởng tốt, nhưng bạn thấy đấy nước ngập từ cửa nhà bạn đi vào mọi người xây các hàng rào như này thì sẽ khả quan? Thật bất tiện bởi một vì bờ rào khá cao khó khăn mỗi khi ra vào.


Biện pháp chống nước lũ tràn vào nhà thật sự rất khó? giải pháp nào hiệu quả cho việc chống ngập? Hiện tại mọi người không cần còn mệt mỏi suy nghĩ làm gì để ngăn nước ngập vào nhà nữa. Các bạn có biết đến Tấm chắn nước mưa vào nhà chưa? Nói chính xác hơn chính là CỬA CHỐNG NGẬP nước?





Như thế nào là Cửa chống ngập?


Cửa chống ngập là loại cửa được thiết kế có thể chống ngập nước tràn vào nhà mỗi lần ngập lụt, cửa chống ngập có hai loại cửa, một là cửa thủ công và cửa tự động.


Chúng tôi Công Ty cơ khí xây dựng tự động hóa NOAH sản xuất và thiết kế cửa chống ngập, giải pháp chống ngập thực sự và an toàn. Trước khi đưa vô sử dụng đã được phát triển và kiểm tra kĩ lưỡng, thí nghiệm nhiều lần và đạt chuẩn trước khi tung ra thị trường để chúng ta có thể an tâm khi lắp đặt và không bận tâm lo lắng đến vấn đề nước tràn vào nhà.