Cửa chống nước ngập ngăn chặn nước xâm nhập vào nhà

Posted by Cửa chống ngập on 18:26 with No comments

Thành phố Hồ Chí Minh là thành thị lớn nhất và là trọng điểm kinh tế của cả nước với sự nhu cầu 20% vào GDP nhà nước và 30% vào tổng giá trị xuất khẩu (trung tâm Xúc tiến Đầu tư & thương nghiệp Tp. HCM 2008). mặc dầu có vai trò quan yếu chiến lược trong nền kinh tế nhà nước, TP HCM tuy nhiên lại nằm trên một nền đất thấp và dễ dàng bị ngập do mưa lớn, nước lũ thượng nguồn hoặc triều cường. Theo trung tâm Chống ngập của thị thành, 60% diện tích toàn thành có cao độ thấp hơn 2 m trong khi mực nước cao nhất tại trạm Phú An trên sông sử dụng Gòn và gần trung tâm thành thị (xem hình 1) có thể đạt 1,55 m (ghi tiếp nhận vào lúc 5 giờ sáng ngày 15/12/2008). Với mực nước 1,55 m cộng thêm 1 m NBDC vào cuối thế kỷ sẽ tạo ra ngập phần lớn diện tích thị thành. Hơn nữa, tốc độ lún gần 15 mm/năm bây giờ tại nhiều điểm trong thị thành sẽ làm trầm trọng hơn hử hỏng . hiện nay, cả thị thành có hơn 100 điểm ngập, tổng cộng 154/322 xã phường đã ghi tiếp nhận bị ngập lụt trực tính. Trong môi trường khí hậu cá biệt như cơn bão Linda năm 1997 thì 48% dân số tỉnh thành sẽ chịu cảnh ngập lụt . Trong tương lai, rủi ro của thành thị có thể còn trầm trọng hơn khi hệ quả của biến đổi khí hậu tác động vào vùng đất này. 


Các con đường bị ngập nước


Trong đợt nước ngập tháng 11 vừa qua ở TP HCM có rất nhiều hộ gia đình bị ngập nước, nước tràn vào nhà với số lượng lớn không thể chống đỡ dù là biết trước nước sắp tràn vào nhà, nhân viên thì tát nước, người thợ thì hoạt động những bao cát chặn ở trước cửa nhà nhằm cản bớt lượng nước đang ồ ạt chảy vào nhà, người dân nên kê bàn ghế, tủ kệ lên cao để tránh nước lũ. Do nước mưa, nước lũ tràn về quá nhanh Một số người chưa chuyển di kịp những vật dụng đồ đoàn lên cao kịp thời khiến nhiều tài sản bị hư hại nặng.

Có những nơi nước ngập sâu tới 1m đi lại thì rất khó khăn, Phần lớn người nên thức trắng đêm để dọn đồ đoàn chạy lũ tới tận 3-4 giờ sáng, khiến công việc cuộc sống khó khăn xóa chộn.

Chúng tôi thấy được sự rất khó khăn và bất tiện của mọi người khi nước mưa, nước lũ, triều cường lên cần phải đã cho ra mắt thị trường thiết bị Cửa Chống Ngập Nước. Là sản phẩm giúp sửa chữa tình trạng ngập nước, nước tràn vào nhà hiệu quả phòng cản nước tràn vào nhà đến 98%. Đây là thiết bị vận hành công nghệ đương đại lần trước hết có mặt và được chúng tôi đưa vào ứng dụng cho cá nhân hộ gia đình hay công ty tập thể đang cần sự giúp đỡ vận hành vì những hỏng hóc nước lũ phát ra ra.


Cửa chống ngập nước dân dụng


Bạn đã quá mệt mỏi với các ngày tháng chịu đựng các cơn mưa, nước ngập, triều cường dâng cao nhưng Hiện nay chúng tôi đã mang đến giải pháp hiệu quả, hiệu quả cho mọi người giúp bạn tránh được các tổn thất về mặt kinh tế, không còn nhọc lòng lo lắng thoải mái làm việc mà không lo nước tràn vào nhà khi có mưa lớn hay triều cường.

là ứng dụng mang tính thực tại cao chúng tôi cung cấp thiết bị Cửa Chống Ngập Nước cho các tòa nhà có hầm để xe, các khu chung cư nhà cao tầng, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, nhà ở cá nhân... Khi mọi người quá chán nản với các rắc rối về nước mưa, nước lũ tràn vào nhà và cần tới hình thức khắc phục triệt để hãy gọi với chúng tôi qua số điện thoại: 0938 950 795 để được tư vấn và trả lời những rắc rối mà các bạn đang thắc mắc.